ใบงาน กิจกรรม แบบฝึกปฏิบัติ

ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :
ใบงาน กิจกรรม แบบฝึกปฏิบัติ
  1. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.2
  2. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.3
  3. วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ป.5
  4. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5
  5. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.6
  6. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5 เล่ม 1
  7. วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5 เล่ม 2
  8. วิชาสังคมศึกษา ป.4
  9. วิชาสังคมศึกษา ป.5
  10. วิชาสังคมศึกษา ป.6
  11. วิชาการงานอาชีพ ป.1
  12. วิชาการงานอาชีพ ป.2
  13. วิชาการงานอาชีพ ป.5
  14. วิชาการงานอาชีพ ป.6

แนวข้อสอบ

  1. วิทยาการคำนวณ ป.1 ตัวชี้วัดที่ 1 
  2.  วิทยาการคำนวณ ป.1 ตัวชี้วัดที่ 4 
  3. วิทยการคำนวณ ป.2 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย  
  4. วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 2 เขียนโปรแกรมอย่างง่าย  
  5. วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 1 การแก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอน 
  6.  วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 3
  7. วิทยาการคำนวน ป.3
  8. บทที่ 1 ข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.4  
  9. วิทยาการคำนวณ ป.4 ตัวชี้วัดที่ 1 การแก้ปัญหา 
  10.  ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.4 
  11. แบบทดสอบ วิธีการแก้ไขปัญหา ป.4 วิชาวิทยาการคำนวณ 
  12. การเขียนโปรแกรมด้วย Scratch ป.4 
  13. วิทยการคำนวณ ป.5 ตัวชี้วัดที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะและการแก้ไขปัญหา 
  14. วิทยการคำนวณ ป.5 การเขียนโปรแกรมโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
  15. วิทยาการคำนวณ ป.5 ตัวชี้วัดที่ 2 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น 
  16. วิทยการคำนวณ ป.5 เหตุผลเชิงตรรกะและการแก้ไขปัญหา 
  17. วิทยการคำนวณ ป.5 ข้อมูลและสารสนเทศ  
  18. วิทยการคำนวณ ป.5 การใช้อินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัย 
  19. วิทยการคำนวณ ป.5 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย 
  20. บทที่ 1 ข้อมูลและสารสนเทศและกระบวนการแก้ปัญหา ป.6
  21. การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ ป.6 
  22. การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่าง่าย ป.6 
  23.  การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ ป.6 
  24. ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.6 
  25. แบบทดสอบ Microsoft Excel 
  26. แบบทดสอบวิชาโปรแกรมนำเสนอข้อมูล
  27. แบบทดสอบ Microsoft Powerpoint  
  28. หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 คอมพิวเตอร์ 
  29. ความรู้เบื่องต้น โปรแกรม Adobe Photoshop CS6
  30. หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศ 
  31. เทคโนโลยี ป.5 
  32. หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 อินเทอร์เน็ต
  33. หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การเขียนโปรแกรม 
  34. โปรแกรมกราฟิก หลักการใช้สี 
  35.  เทคโนโลยีสารสนเทศ ม.2 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เครือข่ายคอมพิวเตอร์
  36. แบบทดสอบ โปรแกรมกราฟิก 
  37. การใช้งานอินเทอร์เน็ต ป.4 
  38. เทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) ประถมศึกษาปีที่ 6 
ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :