การออกแบบโปรแกรมแบบมีทางเลือก

ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :
หลังสื่อเรียน อจท เรืองการเขียนผังงานแบบมีทางเลือก  หน้า 22

กิจกรรม

ให้นักเรียนออกแบบโปรแกรมแบบมีทางเลือกตามสถานการณ์ต่อไปนี้ “ถ้าพรุ่งนี้ไปโรงเรียนแล้วรถติดจะนั่งรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน แต่ถ้ารถไม่ติดจะเดินไปโรงเรียน” มีค่าคะแนน 10 คะแนน

ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :

หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 เรื่อง การแยกสารผสม

ตอนที่ 2.1 สารผสม 2.1.1 ความหมายของสารผสม 2.1.2 รู้จักสารผสม     ตอนที่ 2.2 วิธีการแยกสารผสม 2.2.1 วิธีการแยกสารผสม 2.2.2 การแยกสารผสมโดยการหยิบออก การร่อน และการใช้แม่เหล็กดึงดูด 2.2.3 การแยกสารผสมโดยการรินออก และการกรอง 2.2.4 การกรอง 2.2.5 การแยกสารผสมโดยการตกตะกอน...

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ร่างกายของเรา ป.6

ตอนที่ 1.1 สารอาหาร 1.1.1 อาหารที่เรารับประทานในแต่ละมื้อ 1.1.2 ประโยชน์ของสารอาหาร 1.1.3 พลังงานจากอาหาร 1.1.4 อาหารที่ฉันรับประทานในแต่ละวัน 1.1.5 ธงโภชนาการ และข้อปฏิบัติในการรับประทานอาหารตามโภชนบัญญัติ 9 ประการ ตอนที่ 1.2 ระบบย่อยอาหาร 1.2.1 การย่อยอาหารด้วยการเคี้ยว 1.2.2 แบบจำลองระบบย่อยอาหาร...

หน่วย 1 งานบ้าน ป.6

การดูแลรักษาสมบัติภายในบ้าน เป็นวิธีการใช้งานและทำความสะอาดเครื่องเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ภายในบ้านอย่างถูกต้อง เหมาะสม โดยใช้ทักษะการจัดการในการทำงาน และทักษะการทำงานร่วมกัน เพื่อยืดอายุการใช้งานของสมบัติภายในบ้าน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องซื้อใหม่ การมีมารยาทในการทำงานกับครอบครัวและผู้อื่นจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และมีความสุขในการทำงาน...

หน่วย 1 งานบ้าน ป.5

การทำงานบ้านร่วมกับสมาชิกในครอบครัวมีประโยชน์ทั้งต่อบ้านที่เราอยู่อาศัยและสมาชิกในครอบครัว ทำให้บ้านสะอาดเรียบร้อย น่าอยู่อาศัย และสมาชิกทุกคนในครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข การจัดการงานบ้านอย่างเป็นระบบ เป็นกระบวนการทำงานบ้านตามลำดับขั้นตอน ซึ่งสามารถสั่งงาน ติดตาม ควบคุม และตรวจสอบการทำงาน จนได้ผลงานที่มีคุณภาพ ช่วยประหยัดทั้งเวลา แรงงาน และค่าใช้จ่ายในครอบครัวจิตสำนึกในการใช้พลังงานและทรัพยากรอย่างประหยัดและคุ้มค่า เป็นความเข้าใจถึงเหตุผลของการประหยัดและมีส่วนร่วมกับผู้อื่นในการรักษา ควบคุม ดูแล หาวิธีการใช้พลังงานและทรัพยากรที่มีอยู่ให้เหมาะสมตามความจำเป็น และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด...

About ครูออฟ 1497 Articles
https://www.kruaof.com